Monday, January 17, 2011

Pinakanakakatawang Nakita Ko Sa TV- Si Regine Velasquez Gumanap Na Bakla Sa Gay Bar


Ito na talaga ang pinakanakakatawang nakita ko sa TV- si Regine Velasquez ay gumanap nang isang bakla sa gay bar sa telenobelang I Love You Pare na ipalalabas pa lang, bwahahaha. Teaser pa lang nang programa na hindi pa ipinalalabas nang channel 7 ay talagang nakakaaliw na ang itsura ni Regine- bading na bading talaga
ang dating (with apologies to Rose [Chubskulit] and Shy- the original badingding nang blog world- joke lang, lol). Panuorin nyo ang official teaser nang telenobela na ito na ipalalabas na sa 1st quarter nang 2011.



Hello to all my gorgeous readers. May this make your day. God bless you all.

Mel Avila Alarilla

2 comments:

  1. D ko pa po napapanood tong teaser ng channel 7 pero sana mma tyempuhan ko din one of these days. May comment lang ako sa tele serye na to, di sila bagay ni dingdong. hehe

    ReplyDelete
  2. Hi Yen,
    Parang hindi nga sila bagay dahil mas matanda si Regine kay Dingdong pero walang magawa ang channel 7 dahil sa mas maraming bidang babae kaysa lalake sa bakuran nila. Kaya nga yung ibang bida nilang babae ay pumapayag na maging kontabida katulad nina Yasmien Kurdi, Pauline Luna, Raissa Cenon, Glaiza de Castro (dati), Angelika dela Cruz, Camille Pratts, Eula Valdez at Saab Magalona to name a few. Thanks for your visit and comments. God bless you always.

    ReplyDelete

Followers