Tuesday, November 22, 2011

A Repost From PEP (Philippine Entertainment Portal)

Ms. Jolina Magdangal is now Mrs. Mark Escueta!



Singer-actress Jolina Magdangal and musician Mark Escueta tied the knot earlier today, November 21, at the Splendido Taal Golf and Country Club in Tagaytay City, Cavite.

Ms. Jolina Magdangal is now Mrs. Mark Escueta!


Ikinasal na sina Jolina Magdangal at Mark Escueta kaninang bandang alas-singko ng hapon, November 21, Lunes.

Ginanap ang "sikretong" Christian wedding na ito sa Splendido Taal Golf and Country Club sa Tagaytay City, Cavite.

Matatandaang hindi ipinaalam nina Jolina at Mark sa publiko kung kailan at saan eksakto gaganapin ang kanilang kasal.

Nais kasi ng dalawa na maging pribado ang kanilang pag-iisang dibdib.

Napag-alaman din ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) na noong Sabado, November 19, ay ginanap na ang Church wedding nina Jolina at Mark.

"Very private" ang naturang kasalan.

Ayon nga kay Mark, "Mga bente lang kami."

THE GROOM & THE BRIDE. Halata namang ninenerbiyos si Mark ilang sandali bago ganapin ang kanilang Christian wedding.

"Excited," sagot ng Rivermaya drummer nang tanungin kung kumusta siya ng mga sandaling iyon.

Nagningning at mukhang masayang-masaya naman si Jolina habang nagmamartsa sa saliw ng kantang "Moonriver."

Hindi rin napigilan ng bride na mapaluha habang naglalakad pa lang patungo sa altar.

WEDDING VOWS. Damang-dama naman ang kaligayahan nina Mark at Jolina habang nagpapalitan sila ng wedding vows.

"Ikaw ang pinakamagandang regalo ni God," sabi ni Jolina kay Mark.

Inamin ni Jolina na ilang beses niyang sinubukang isulat ang kanyang vows.

Pero nagdesisyon siyang mag-impromptu "para hindi scripted."

Aniya pa, habang tumutulo ang mga luha, "Sabi ko, sasabihin ko na lang kung anong nararamdaman ko para sa iyo.

"Lahat ng nandito, lahat ng in-invite natin dito, alam nila kung gaano kita kamahal."

Biro pa ni Jolina, "Pagpasensiyahan mo na kung minsan naghihintay ka ng limang oras dahil nasa banyo ako.

"Kung matangkad at mestiza lang ako, promise three minutes lang ako sa banyo.

"Pasensiya ka na kung minsan, ang daldal-daldal ko..."

Reposted From PEP (Philippine Entertainment Portal)

No comments:

Post a Comment

Followers