Monday, June 20, 2011

A Repost From PEP (Philippine Entertainment Portal)

Mo Twister has learned his lessons after pouring emotions on Twitter



"Maybe I can give advice na lang to the other celebrities to not use the Internet so much as your medium of frustration kasi it will always backfire, regardless kung ano ba yung intensions mo o kung ano ang mga sinasabi mo," says Mo Twister.

Mo Twister has learned his lessons after pouring emotions on Twitter


Nakausap ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) si Mo Twister during gap ng hinu-host niyang showbiz talk show sa TV5, ang Paparazzi, kahapon, June 19.

Dahil Father's Day nga rin kahapon ay kaagad tinanong ng PEP kay Mo kung paano niya ginunita ang espesyal na araw na ito kahit magkalayo sila ni Moira, anak niya sa dating aktres na si Bunny Paras na naninirahan na ngayon sa Amerika.

"The best I can do is to make a phone call. Tinatawagan ko ang daughter ko kanina pero naka-off ang cellphone niya.

"Pero okay lang dahil bukas [one day ahead ang Pilipinas sa Amerika] pa naman ang Father's Day sa kanila, so I'll call her tomorrow," sabi ni Mo.

Ano ang most memorable Father's Day para sa kanya?

"That would be yung first Father's Day na nakita ko yung daughter ko after how many years... mga seven years na hindi ko siya nakita.

"Walang contact, walang phone number, walang address.

"Siguro she was nine years old na nung nagkita kami ulit.

"Siguro that was my most memorable Father's Day.

"You know, nagpapasalamat naman ako sa Diyos na yung dad ko naman is still alive.

"So, nakausap ko siya kanina. Exchange of greetings lang."

FINANCIAL SUPPORT FOR MOIRA. Hanggang ngayon ay iniintriga pa rin si Mo tungkol sa umano'y hindi niya pagbibigay ng financial support kay Moira.

Ano ang reaksiyon niya rito?

"Siguro one day when you can interview my daughter, she can answer that," sagot niya.

"It's something naman that I don't want to talk about.

"I've been supporting her for years and years now.

"And even if legally, si Bunny decided to legally make her husband the father of Moira, so parang legally I'm no longer the father of Moira, but it's still not gonna take away the love I have for my daughter as well as the support that I have for her.

"It's difficult to go through the process ng isang family na may legality na ganito.

"You know, I'm not gonna tell you the amount or anything like that.

"It's just that it's something that I've been doing for many, many years now."

Reposted From PEP (Philippine Entertainment Portal)

No comments:

Post a Comment

Followers