Saturday, January 2, 2010

Mga All Time Favorites Kong Kanta







Nasabi ko na sa inyo ang mga paborito kong love songs nuong panahong nanliligaw pa ako at ngayon nama'y isisiwalat ko ang mga all time favorite kong mga kanta. Dahil all time ang mga ito ay medyo marami rin sila. Ang ilan sa mga all time favorite kong mga kanta ay:


You're Still The One - Shania Twain



Weekend in New England - Barry Manilow



Don't Give Up On Us - David Soul



Aubrey - Bread



Ang mga awiting ito ang mga unang batch ng mga all time favorite songs ko. Masyadong makahulugan at espesyal sa akin ang mga kantang ito.



Tags: All Time Favorite Songs, Shania Twain, You're Still The One, Barry Manilow, Weekend in New England, David Soul, Don't Give Up On Us, Bread, Aubrey, Mga Makahulugang Kanta


Posted by: Mel Avila Alarilla
Philippines
Komentaryo/Kultura/Filipino

No comments:

Post a Comment

Followers